Thiết kế biệt thự cổ điển kiểu Pháp ngày nay có những nét đặc trưng rất riêng biệt Chuyển đến nội dung chính

Tìm kiếm

Thiết kế biệt thự cổ điển kiểu Pháp ngày nay có những nét đặc trưng rất riêng biệt



Tìm Hiểu Biệt Thự Pháp Cổ Hà Nội Những Di Sản Kiến Trúc Độc Đáo


Biệt thự Pháp cổ Hà Nội là một phần không thể thiếu trong bức tranh kiến trúc đô thị của thủ đô. Những ngôi nhà mang đậm phong cách kiến trúc Pháp này không chỉ là những công trình kiến trúc độc đáo mà còn là những câu chuyện lịch sử, văn hóa thú vị.


Chiêm ngưỡng ngôi biệt thự Pháp cổ (172 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội)


Nằm ở giữa trung tâm Hà Nội, ngôi biệt thự Pháp cổ (172 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội) nổi bật bởi kiến trúc độc đáo. Công trình cũng là bối cảnh trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “Mùa lá rụng trong vườn” được công chiếu vào năm 2001.


Dự án trùng tu biệt thự pháp cổ 49 Trần Hưng Đạo


NHỮNG BIỆT THỰ Ở HÀ NỘI ĐẦU THẾ KỶ XX ĐỀU ĐƯỢC XÂY DỰNG THEO PHONG CÁCH PHỐI MÀU Chiều nay, UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) và Cơ quan hỗ trợ Hợp tác quốc tế Vùng Paris tại Việt Nam (PRX-Vietnam)
 

Bảo tồn giá trị cốt lõi của những căn biệt thự Pháp


Thủ đô nghìn năm văn hiến đã trải qua biết bao thăng trầm lịch sử, chứng kiến bao sự đổi thay của xã hội. Góp phần tô điểm cho vẻ đẹp của nó, không thể không nhắc đến kiến trúc Pháp của những căn biệt thự cổ giữa lòng Hà Nội.


Di dời ngôi biệt thự Pháp địa chỉ tại số 26 Lê Lợi (TP. Huế)


Ngôi biệt thự Pháp địa chỉ tại số 26 Lê Lợi (TP. Huế) nguyên là trụ sở Liên hiệp các Hội văn học nghệ thuật tỉnh Thừa Thiên Huế. Với kiến trúc Pháp được xây dựng đầu thế kỷ 20, ngôi biệt thự có kiến trúc đẹp, độc đáo, mang nhiều giá trị văn hóa


Thiết kế nội thất biệt thự Pháp


Thiết kế nội thất biệt thự Pháp đang là một trong những xu hướng được rất nhiều khách hàng quan tâm. Biệt thự Pháp với những nét đẹp cổ kính, sang trọng chắc chắn sẽ làm mê đắm mọi gia chủ từ lần đầu tiên nhìn thấy.


Căn biệt thự Pháp cổ bỏ hoang nhiều năm nay


Căn biệt thự Pháp cổ tọa lạc ngay vị trí đắc địa của Hà Nội, nhưng bị bỏ hoang nhiều năm nay, trở thành bãi đậu xe ô tô. Hà Nội có nhiều biệt thự cổ kiểu Pháp bị bỏ hoang nhiều năm nay, một trong số đó là căn tọa lạc tại


Nội thất biệt thự pháp hai tầng


Nội thất biệt thự pháp indochine là sự kết hợp tài tình giữa ngôi nhà mang phong cách Đông Dương với nhiều họa tiết thiên về tỉ lệ, hình khối và tính đăng đối trong bố cục.


Căn biệt thự Pháp số 34 Hoàng Diệu


Căn biệt thự Pháp số 34 Hoàng Diệu. Căn biệt thự cổ có kiến trúc khá độc đáo. Với thiết kế 3 tầng, nhưng tầng 1 lại có chiều cao rất khiêm tốn. Nằm giữa trung tâm thủ đô nhưng chỉ cần bước chân vào khuôn viên


Những kiều dân Pháp đến Hà nội, mang theo nỗi nhớ quê hương thông qua những biệt thự theo phong cách địa phương Pháp thanh lịch


Phong cách kiến trúc biệt thự thời thuộc địa ở Hà nội cũng rất đa dạng. Khởi đầu từ những công trình kiến trúc đơn giản kiểu trại lính do các kĩ sư công binh xây dựng, người Pháp nhanh chóng chuyển sang phong cách Tân cổ điển hoành tráng xung quanh hồ Hoàn Kiếm
 

CÁC BIỆT THỰ CỔ Ở HÀ NỘI DƯỚI THỜI PHÁP THUỘC


Biệt thự cổ Hà Nội – Nét đẹp kiến trúc Pháp giữa lòng thủ đô Bắt đầu từ thời kỳ Pháp thuộc, Hà Nội chứng kiến sự xuất hiện của những ngôi biệt thự độc đáo, đặc sắc, mang đậm dấu ấn của nền văn hóa Pháp.


Vài mẫu biệt thự cổ điển Pháp còn lưu giữ hoàn hảo


Kiến trúc pháp cổ hay còn có tên gọi khác là kiến trúc hoàng gia Pháp, phong cách kiến trúc này tượng trưng cho sức mạnh quyền lực, sự giàu có xa hoa thể hiện địa vị của người sở hữu.


Biệt thự 400 m2 tại thành phố Thủ Đức được xây sẵn theo phong cách Pháp


Không gian phong cách Việt trong biệt thự kiểu Pháp Vì muốn sống trong không gian đậm chất Việt, gia chủ đã thiết kế nội thất theo phong cách Indochine cho biệt thự xây sẵn có phần ngoại thất mang phong cách Pháp.


Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp


Thiết kế và xây dựng với bố cục mạch lạc biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tiếp tục tạo ấn tượng tốt đẹp với thị trường thiết kế biệt thự trên khắp 3 miền đất nước. Cùng với những mẫu biệt thự pháp nói chung
 

Phong cách tân cổ điển pháp tại biệt thự ANLAC GREEN SYMPHONY


Phong cách tân cổ điển pháp tại biệt thự Anlac Green Symphony. được sống trong một ngôi nhà đẹp sẽ khiến chúng ta hạnh phúc hơn, làm việc hiệu quả và sáng tạo hơn.


Thiết kế nội thất biệt thự kiểu Pháp phong cách Đông Dương Anh-Chị Phương Hà


Thiết kế nội thất biệt thự kiểu Pháp. Anh/Chị Phương Hà chủ nhân đã xây dựng ngôi biệt thự bề thế vừa có sự nét hoài cổ của những ngôi biệt thự Pháp cổ kết hợp với những yếu tố hiện đại để đưa vào trong thiết kế.


Nội thất Đông Dương và biệt thự kiểu Pháp: Giá trị thẩm mỹ và tinh thần từ những điều xưa cũ


Nội thất Đông Dương và biệt thự kiểu Pháp: Giá trị thẩm mỹ và tinh thần từ những điều xưa cũ Giữa những ồn ào, náo nhiệt của phố thị, một căn biệt thự kiểu Pháp cổ gây thương nhớ với người xung quanh bởi vẻ tinh tế, sang trọng
 

Những ngôi nhà phong cách kiến trúc Pháp cổ điển thời kỳ thuộc địa


Dưới đây là những ví dụ điển hình cho kiến trúc Pháp cổ điển tại Việt Nam. Ngôi nhà mang trong mình những giá trị lịch sử và văn hóa, đồng thời cũng là một minh chứng cho sự giao thoa giữa hai nền văn hóa Đông – Tây.
 

Phân biệt thiết kế nội thất và kiến trúc


Nhiều người vẫn cho rằng thiết kế nội thất và kiến trúc là như nhau. Tuy nhiên, thực chất lại không phải như vậy. Mặc dù hai dịch vụ này có nhiều điểm tương đồng.


Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh điểm đến nghệ thuật độc đáo


Tòa nhà bao phủ hơn 3.000 m², được xây dựng theo phong cách Baroque vào cuối thế kỷ XIX và đầu thế kỷ XX. Màu sắc chủ đạo của bảo tàng là vàng và đỏ, với diềm mái được tráng men màu xanh lục cầu kỳ.
 

Thế hệ kiến trúc sư Việt Nam đầu tiên đã được đào tạo tại Trường Mỹ thuật Đông Dương


Thế hệ kiến trúc sư Việt Nam đầu tiên đã được đào tạo tại Trường Mỹ thuật Đông Dương, cơ sở giáo dục được thành lập vào năm 1925 bởi họa sĩ Pháp Victor Tardieu.

Sắc thái Việt Trong Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự


Thiết kế: Bois Diện tích: 230m2 Phong cách: BOIS kết hợp Indochine Đặc điểm: Nội thất độc đáo, cá tính, bền vững Sử dụng gỗ tự nhiên, họa tiết đơn giản Tông màu chủ đạo: kem, nâu, be Bố cục cân đối, liên kết hài hòa Tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên Kết hợp hài hòa yếu tố hiện đại và truyền thống


Biệt thự phong cách Indochine giao thoa bản sắc giữa phương Đông và phương Tây


Biệt thự phong cách Indochine là loại hình biệt thự có phong cách thiết kế giao thoa bản sắc giữa nhiều nền văn hóa phương Đông và phương Tây. Mẫu biệt thự theo phong cách Indochine là sự kết hợp giữa kiến trúc Tân cổ điển Pháp và đặc trưng chất liệu và khí hậu vùng miền của các nước bán đảo Đông Dương.


Phòng thờ kết hợp phòng khách: Giải pháp tối ưu cho không gian sống hiện đại


Phòng thờ kết hợp phòng khách là giải pháp tối ưu cho những căn nhà có diện tích hạn hẹp. Tuy nhiên, cần lưu ý một số yếu tố để đảm bảo sự trang nghiêm, thanh tịnh cho khu vực thờ cúng và sự ấm cúng cho phòng khách.


TÌM KIẾM